TỪ HARIO V60 ĐẾN MUGEN - KHOẢNG CÁCH TỪ MỘT HUYỀN THOẠI V60 ĐẾN PHỄU

TỪ HARIO V60 ĐẾN MUGEN - KHOẢNG CÁCH TỪ MỘT HUYỀN THOẠI V60 ĐẾN PHỄU "MỘT LẦN RÓT" TIỆN LỢI MUGEN

Tiếp nối chiến dịch “Finding Flavors” sẽ là Workshop Từ Hario V60 đến Mugen – thêm một kết nối giữa Hario Vietnam và C.O.C Coffee. 

I. Từ một huyền thoại V60 đến phễu “một lần rót” tiện lợi Mugen

Workshop 02 từ chiến dịch chuỗi workshop Finding Flavors đã kết thúc. Tuy nhiên, những kiến thức về pha chế cà phê pour-over, được thực hành với Hario V60 và Mugen, được thưởng thức vị cà đặc sản Starmaya từ Sơn La hay được giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia trong ngành… – tất cả sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ.

Buổi workshop 02: Từ Hario V60 đến Mugen đã kết thúc tốt đẹp 

Chúc mừng 7 bạn đến sớm nhất để check-in và nhận được những phần quà ý nghĩa từ Hario Vietnam. Đặc biệt, xin chúc mừng anh Việt, chị Lan và chị Thùy đã nhận được phần quà đặc biệt là phễu Mugen. Anh Việt và chị Lan, những người làm cà phê lâu năm và có kiến thức sâu về các dụng cụ của Hario, chắc chắn sẽ tận dụng tối đa sự tiện ích của Mugen. Đặc biệt, chị Thùy, người lần đầu tiên biết đến phương pháp pour-over, đã chiến thắng trong trận đấu trực tiếp "pha chế bằng phễu Mugen chỉ sau một lần hướng dẫn". Điều này chứng tỏ rằng Mugen không chỉ dành riêng cho những người chuyên nghiệp, mà còn dễ dàng sử dụng đối với những người mới pha cà phê.

"Newbie cà phê" - chị Thùy đã thắng thử thách pha pour-over cùng phễu Mugen trong lần đầu tiên tiếp xúc

Với sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia và anh Aquarius Tran (founder của C.O.C Coffee và Finding Flavors Project) những người tham gia hiểu cách sử dụng Hario V60 và Mugen một cách dễ dàng và linh hoạt.

Anh Aquarius Tran đang giới thiệu về phễu Hario V60 và phễu Mugen

Sự tham gia tích cực và những câu hỏi thông minh từ các khách tham dự đã làm cho buổi thảo luận trở nên sôi nổi và đa chiều.

Mọi người được tận tay trải nghiệm hai chiếc phễu V60 và Mugen cũng như thưởng thức cà phê đặc sản Starmaya

II. Workshop Từ Hario V60 đến Mugen 

Workshop thứ 2 nằm trong chiến dịch "Finding Flavors" của Hario Vietnam x C.O.C Coffee

Workshop được dẫn dắt bởi thành viên C.O.C  những barista giàu kinh nghiệm và đam mê cùng chia sẻ kiến thức, kỹ năng và những bí quyết để trở thành một tay pha cà phê pour-over thực thụ.

Hẹn gặp lại mọi người trong Workshop số 3, sẽ tập trung vào Mugen. Cùng khám phá thêm về cà phê và tạo ra những tác phẩm đặc biệt trong workshop tiếp theo của chiến dịch Finding Flavors!

← Bài trước Bài sau →