Cùng khám phá cà phê Sài Gòn với phễu Pegasus

Cùng khám phá cà phê Sài Gòn với phễu Pegasus

Pegasus Around Saigon là một series do Hario Vietnam thực hiện đánh dấu sự ra mắt của chiếc phễu hình thang - Pegasus. Các video thuộc series Pegasus Around Saigon hiện đã được đăng tải toàn bộ trên fanpage Hario Vietnam, mời bạn đọc cùng ghé xem!

 

1. Khởi đầu của Pegasus Around Saigon

Pegasus Around Saigon - mang Pegasus đi dạo vòng quanh Sài Gòn, khám phá những “trạm dừng chân” lý tưởng dành cho các coffeeholic. Tại những “trạm” này, bạn không chỉ có cho mình một ly cà phê ngon, mà còn có thể hiểu hơn về phương pháp pha cà phê pour-over thông qua chiếc phễu hình thang Pegasus - “thần mã” của nhà Hario

 

2. Những địa điểm Pegasus ghé qua

Pegasus Around Saigon đã đi qua 5 cửa tiệm cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh lần lượt là: Nhưỡng Brew-Station, Amazing Specialty Coffee, The Seventh Barista, Barista Collective và Grandmum Cafe.

 

 

5 địa điểm với 5 vị trí khác nhau. Có quán nằm ngay mặt tiền con đường luôn đông đúc người đi lại, nhưng cũng có quán lại thích dấu mình trong con hẻm dành phần đặc biệt cho những tín đồ cà phê có “căn” tìm tới. 

Tuy khác nhau là thế nhưng cả 5 điểm đến có chung một điểm đó đều là nơi tập trung của những linh hồn đam mê, không ngừng tìm kiếm những nốt hương cà đặc biệt.

 

3. Cảm ơn những người bạn đồng hành

Hành trình đem chiếc phễu Pegasus chu du đến 5 cửa tiệm cà phê ở trên nói khó khăn thì không đúng, nhưng cũng chẳng hề dễ dàng...

Vì thế, Hario Vietnam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhưỡng Brew-Station, Amazing Specialty Coffee, The Seventh Barista, Barista Collective và Grandmum Cafe đã nhiệt tình hợp tác trong quá trình quay. Cảm ơn đội ngũ sản xuất đã luôn hết mình để hoàn thành tốt chuỗi video này. 

Tháng 4 khép lại với những tập Pegasus Around Saigon không thể tuyệt vời hơn, đây cũng chính là bước đệm để Hario Vietnam thực hiện những dự án thú vị trong tương lai và Hario Vietnam hi vọng sẽ tiếp tục nhận đươc sự ủng hộ của các bạn.

← Bài trước Bài sau →